Trò Chơi Công Lược Toàn Năng


THÔNG TIN

𝟙. Tên gốc: 全能攻略游戏

𝟚. Tác giả: Công Tử Như Lan – 公子如兰

𝟛. Thể loại: đam mỹ, Xuyên, HE đến chếc, Hài, 1v1, Hiện đại . . .

𝟜. Bản gốc: Hoàn thành (225 chương chính văn + 3 chương ngoại truyện).

𝟝. Bản edit: Hoàn thành (26/7/2022 – 25/8/2023).

𝟞. Edit & Beta: Krystal.

𝟟. Nguồn: Tấn Giang

GIỚI THIỆU

Khương Ly vô tình bị trói buộc với hệ thống “Trò chơi công lược toàn năng”, sau khi bắt đầu công cuộc theo đuổi, cậu phát hiện mỗi ngày nam chính sẽ tức giận theo một kiểu khác nhau.

Khương Ly: “Hình như mình đang phải đi theo đuổi một con cá nóc.”

Nam chính: “???”

Chú ý:

  • Từ đầu tới cuối chỉ có duy nhất một công, tên “Nam Chính Luôn Luôn Tức Giận”.
  • Thế giới giả tưởng, truyện ngọt ngào, yêu là chính, tình tiết chậm rãi.
  • Chấp nhận góp ý phù hợp, lỗi nhỏ mà mắng tác giả là tác giả dỗi á.

𝟙. [Mục tiêu thứ nhất] Tổng tài ngoài lạnh trong nóng.

#Bao dưỡng, dưỡng thế nào lại thành yêu#

[Trước] Giang Trạm: Tôi bỏ tiền, cậu bỏ sức.

[Sau] Giang Trạm: Tôi bỏ tiền rồi, em bỏ tình đi.

𝟚. [Mục tiêu thứ hai] Trùm trường si tình

#Xin lỗi, lòng tôi chỉ có học tập#

[Trước] Trì Phóng: Cậu đừng có yêu tôi, ông đây phiền nhất là đồng tính luyến ái.

[Sau] Trì Phóng: Ê cái cậu kia, mẹ nó chứ sao cậu không chịu để ý tới tôi?

❁ ❁ ❁

𝟛. [Mục tiêu thứ ba] Sói nhỏ ở thế giới ABO thời đại Tinh Tế

#Cái tên phế vật ham ngủ kia, dậy tập luyện ngay!#

[Trước] Lục Hành: Huấn luyện viên đúng là một Omega tàn bạo, ai mà cưới về thì chỉ có nước chết.

[Sau] Lục Hành: Tôi không vào địa ngục thì ai vào, xin hãy cho tôi được chết!

𝟜. [Mục tiêu thứ tư] Thái tử bệnh tật lạnh lùng nham hiểm 

#Dưới một người, trên vạn người#

[Trước] Tiêu Khải Hành: Cho dù cô có là phế nhân thì cô vẫn có thể khiến ngươi sống không bằng chết.

[Sau] Tiêu Khải Hành: Dám đụng tới sợi tóc nào của em ấy, trẫm sẽ khiến ngươi sống không bằng chết! ! !

❁ ❁ ❁

𝟝. [Mục tiêu thứ năm] Lão cán bộ nghiêm túc

#Bậc thầy giả gái lật xe trên mạng#

[Trước] Lục Cảnh Hà: Streamer? Nghề này không đàng hoàng.

[Sau] Lục Cảnh Hà: Mua cái nền tảng livestream ấy về đây mau.

𝟞. [Mục tiêu thứ sáu] Hòa thượng lạnh lùng

#Thí chủ, xin hãy tự trọng#

[Trước] Huyền Thanh: Thí chủ, xin hãy tự trọng.

[Sau] Huyền Thanh: Thí chủ, ta hoàn tục.

❁ ❁ ❁

♡ VÀI ĐIỀU TRƯỚC KHI VÔ TRUYỆN ♡

Chỉ đăng ở WordPress krystal2512 và Wattpad @Krystal_2512

❁ ❁ ❁

Và đây là link tổng pass và link truyện bên Wattpad:

❁ ❁ ❁

MỤC LỤC

THE END

27 thoughts on “Trò Chơi Công Lược Toàn Năng

  1. Không Ai Đẹp Bằng Bạn Trai Ta says:

    Tôi yêu chủ nhà😘😘😘, cảm ơn cậu đã làm bộ này nhé🥺, thật sự tui rất thích bộ này luôn, mà có cái chỗ hồi lần tui đọc trên watt drop hong đăng nx, mà tui khờ hong kím trên gg, h thấy bên dmmh post lên cái mừng muốn xỉu🥺, yêu lắm yêu lắm😘😘😘

    Liked by 1 person

  2. Trần Anh says:

    Ơ từ từ, chủ nhà ơi thấy sơ qua có ba chương ngoại truyện mà sao tui ngó mới thấy có hai chương ngoại truyện vậy ạ.

    Like

Leave a comment